Chuyện cua gái

Nản chính trị rồi, nói chuyện gái gú cho nó lành.

Ngày xưa tớ quen cô gái đối diện cầu chữ Y, cô í tên Hoàng. Mỗi sáng Chủ Nhật tớ vẫn ghé thăm.

Được đâu khoảng 10 lần thì có mấy thằng thanh niên tới vỗ vai nói chuyện kiểu thân mật. Trong đó có cả một thằng mặc quân phục công an nữa chứ!

Chúng nó bảo: “Trông chú em mặt mũi cũng sáng sủa, chúng tao cũng biết chú em mỗi Chủ Nhật ra đây cũng chỉ vì yêu Hoàng thôi. Dưng mà chuyện Hoàng là chuyện của chúng tao, chúng tao đề nghị chú em chớ đến xóm này nữa nhá.”

Chúng còn bảo gì gì chớ động lực tớ trong sáng này nọ.

Tớ tức, tớ cãi. Chắc tại tớ thấy có thằng mặc sắc phục nên nghĩ là nó phải biết kiêng nể luật pháp. Tớ cãi rằng thì là chứ không có luật nào cấm đến xóm ấy, là tớ được quyền đến không ai cấm được vân vân.

Chúng nghe, không trả lời, chỉ đứng yên, nhìn tớ bỏ về.

Chủ Nhật sau, tuần thứ 11, tớ lại lò dò đi tìm Hoàng, vừa đi được 5-7 mét chúng nó ào ra, sắc phục có, thường phục có, chúng nó nện tớ một trận.

Tớ lết được về nhà, điện cho Hoàng. Nàng không thông cảm thì chớ, còn mắng tớ:

“Sắc phục thì sắc phục chứ.  Biết chúng nó du côn, mà anh cứ mang pháp luật ra đối thoại như nói chuyện với chính quyền chân chính!”

Nghe đâu sau này chính chúng nó cũng chả cưa được Hoàng mà nàng rơi vào tay thằng du côn còn đầu sỏ hơn, bên kia con kênh.

This entry was posted in Chính trị, Nhảm nhảm nhảm and tagged , . Bookmark the permalink.

8 Responses to Chuyện cua gái

  1. NgocLan says:

    Đọc tựa là nghi nghi rồi.
    Đọc câu đầu tiếp tục bán tính bán nghi.
    Đọc câu thứ hai não bộ khựng lại.
    Đến câu thứ ba thì, hahahahaha.
    Mr. Nhảm mà thực sự nói chuyện cua gái có khác nào sắc phục thực sự cho dân biểu tình🙂
    Dưng mà câu cuối ngậm ngùi như thất tình thật nha.

  2. Lún Ghẻ says:

    hahaha, em Hoàng ơi là em Hoàng. Lành thí nào mà lành được với cu Hạo. Lấy thẳng cu côn bên kia con kênh không biết có lành được không ?

  3. John Doe says:

    lún ghẻ có hiểu “em Hòang”, “mỗi sáng chủ nhật,” và “tuần thứ 11” là gì không vậy?

  4. Lún Ghẻ says:

    dạ em còn ngu lắm ạ. Nhờ anh J.D giải thích giùm ạ. Em cứ tưởng em Hoàng là em gái tên Hoàng là cu Hạo đi cua đấy ạ. Mà cu Hạo đi làm cả tuần thì chỉ có chủ nhật là mới đi thăm em Hoàng được thôi. Mà cua tới tuần thứ 11 thì bị trai xóm em Hoàng đánh là phải đạo rồi. Còn có ý gì thâm hiểm xâu xa, em Lún ngu không có hiểu.

  5. dung` lo , nuoc My cua em se cu’u Hoang

  6. Lún Ghẻ says:

    ở nhà nhớ chuyện đi cua em Hoàng chi để vợ bỏ nhà đi qua N.C chơi một mình kià. phải leash lại vòng lên Seattle đi chứ ! ! !

  7. thường dân says:

    Thằng du côn đầu sỏ bên kia con kênh là thằng nào? hay thằng ở bên kia dãy núi liền núi sông liền sông?

Leave a Reply

