Hình này có gì lạ?

Bạn trong tòa soạn chỉ cho tớ coi tấm hình này, đăng trên trang web báo Bắc Giang, trong bài mang tựa “Một số hình ảnh hoạt động của đồng chí Tòng Thị Phóng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội tại Bắc Giang,” đề ngày 14 tháng 2.

Tấm hình cũng hơi bị đặc biệt. Ngoài đồng chí Tòng Thị Phóng, thứ nhì bên trái còn có đồng chí Nông Đức Quốc Tuấn, bí thư tỉnh ủy.

Dưng mà tớ muốn hỏi câu này cơ:

Trong bức hình này có một chi tiết bất thường.

Bạn nào thấy không? Thấy rồi thì dùng chuột highlight đoạn trắng ở dưới xem bạn có nghĩ giống tớ không.

Bài giải của tớ:

Ai cũng có mũ bảo hộ, chỉ có mỗi anh công nhân là không. Không có đội trên đầu, không có kẹp dưới nách, cũng không có đặt trên bàn.Nói chung là tất cả mọi người, trừ một người làm việc suốt ngày trong nhà máy này, là có cái đầu được bảo vệ.
This entry was posted in Nhảm nhảm nhảm and tagged , . Bookmark the permalink.

3 Responses to Hình này có gì lạ?

  1. Nông Quốc Tuấn bác ợ. Ngoài ra Nông Quốc Tuấn còn đeo quả tang mẹ trước ngực. Còn Tòng Thị Phóng thật ra theo ngữ hệ Thái-Tày là Tòng A Phóng.

  2. chumkhechat says:

    phải nói ông chủ lo cho đầy tớ chu đáo thật dù bận trăm công ngàn việc trong nhà máy nhưng ông chủ vẫn yêu cầu các ngài đầy tớ khi đến thăm vẫn phải tuân thủ an toàn lao động còn ông chủ thì đầu trần. cảm động quá đi thôi. ông chủ thì gầy gò vì lo việc lớn còn đầy tớ thì ai cũng béo trắng

  3. nt2656 says:

    chi co mot nguoi trong hinh la khong co doi non bao ve.

Leave a Reply

