Thêm cảnh đẹp Hoàng Sa

Bị cái là nhạc trong video này hong hay như nhạc trong video kia

Nghĩ lại, chính do có du lịch tới nơi này nơi kia, người dân (nước lạ) dễ nhập tâm hơn chuyện chỗ này chỗ nọ là “đất nước mình.”

This entry was posted in Nghệ thuật and tagged , , . Bookmark the permalink.

6 Responses to Thêm cảnh đẹp Hoàng Sa

  1. Mr. Do says:

    Có phải không đấy, bác Nhảm? Hoàng Sa sao đất cao thế này?

  2. Hao-Nhien Vu says:

    Chữ Tàu ghi Tây Sa. Mà Hoàng Sa đảo lớn, đất cao, cát trắng, nước trong, đẹp lắm kia. Coi thêm hình ở đây nè:

    http://www.china.org.cn/english/features/xisha/136247.htm

    Chắc đúng Hoàng Sa á.

  3. Cat says:

    Mình biết tý tiếng Tàu nên theo clip thì đúng là Tây Sa.

    Đẹp quá ! Nhưng không biết những chỗ này ta có “bằng chứng không thể chối cãi” là nó thuộc ta không nhỉ ?

  4. Mr. Do says:

    Thế thì đúng là HSa rồi.

    Hic, xem cái này chẳng khác gì thấy con bồ hoa hậu của mình đang nằm trong vòng tay của thằng khác.

  5. marcus says:

    hức hức

  6. Mike Phan says:

    Ðọc mấy câu chuyện về Hoàng Sa cuả các cựu chiến binh VNCH & cuả những người từng
    ra Hoàng Sa, tui không nghe ai nói về cái thác nước nhìn thấy trong video nàỵ Có thể tui đọc không nhiều
    nên chưa đọc tới, vậy có bác nào đã đọc thấy hay nghe nói về cái thác nước này thì xin lên tiếng.
    Không biết có đúng là Hoàng Sa ? nhưng tui nhìn video mà muốn ném bom nguyên tử xuống nước Tàu !

Leave a Reply

