Đố biết “ca nô” là gì?

Hong phải cái này:

 

Hong phải cái này:

 

Cũng hong phải cái này:

 

Càng hong phải cái này:

 

Mà là cái này:

Hehehe.

Nói chung là kẻ chạy đi hay chạy lại gì cũng chống ráo, cho nó lành.

Hehehe.

This entry was posted in Nhảm nhảm nhảm and tagged . Bookmark the permalink.

19 Responses to Đố biết “ca nô” là gì?

  1. Lún Ghẻ says:

    vậy ca nô là những người VN về Vn ăn dồ dơ của VC? còn những người qua Mỹ ăn bợ sữa của Mỹ mà vẫn bị chống thì gọi là gì? Những người không chạy qua, không chạy lại, đứng một chỗ mà vẫn bị chống thì kiu là gì hén? théc méc quá.

  2. cat says:

    Ối làng nước !

    Bớ người ta !

    Sao có thể giỏi sáng tạo từ ngữ đến mức kinh hoàng như thế này ?

    Lúc đầu tôi cũng cứ nghĩ là cái tàu chạy dưới nước …

    Tới đây chắc sẽ có “phím nô” , “con chuột nô” , blogger nô lắm…

  3. Nguyen Trinh says:

    Nghe chẳng có ý nghĩa gì ráo với từ ca nô cả …. Ý nói thuyền nhân à? Đâu phải ai cũng vượt biên qua Mỹ định cư hết đâu ta? Zị là chế từ mới hok có phẩm chất Việt bằng ở Vietnam chế từ mới ròai, hihi! Pác HN cực nhảm ….😀

  4. tuanphucnguyen says:

    Vậy ăn đồ VC xuất cảng bán đầy trong supermarket gọi là gì hả bác HN???heheheheh

  5. Dan le says:

    “ca-nô” ca hát là chuyện nhỏ . “Tàu-nô” lãnh đạo to hơn nhiều!

  6. Mike Phan says:

    Ăn thực phẩm từ VN = Thực Nô
    Ðọc báo diện tử trong nước = Ðộc Nô
    Về VN lấy vợ = Ái Nô
    Gởi tiền về VN = Kinh Tài Nô

  7. Quách Hảo Hảo says:

    Hà hà, tôi đang tự hỏi tôi sống ở thời nào mà mọi chuyện đều bị biến dạng hoặc trá hình thế này?
    Lý Tống, Đàm Vĩnh Hưng… thật ra chỉ là chuyện nhỏ, chuyện vặt, chuyện bên lề, chuyện bung xung (và còn gì nữa nhỉ?) để người đọc quên đi cái lớn, cái chính yếu, cái quan trọng cần phải dẹp bỏ để thật sự đem lại tự do, công bằng, bác ái, và quyền con người cho dân Việt Nam đang sống ngộp thở, ngất ngưởng trong nước.
    Vũ Quý Hạo Nhiên, Ngọc Lan là phóng viên của tòa soạn báo Người Việt, một tờ báo đại diện cho tiếng nói trước hết là của những người Việt sống ở Hoa kỳ, sau đó là người Việt sống rải rác khắp năm châu, bốn bể, những người Việt đã lựa chọn việc đi tìm tự do và quyền làm người bằng cách này hay cách khác đều chung mục đích là thoát ra khỏi gọng kìm của chính phủ cộng sản Việt Nam đương thời. Hai nhà báo đại diện cho tiếng nói của chúng tôi hãy tự xét lại mình nhé, chức năng của bạn khi vào làm việc cho một tờ báo lớn của người Việt hải ngoại là gì? Lẽ ra bạn không nên tung hỏa mù hướng người đọc vào những chuyện bung xung, tào lao và hài hước như Lý Tống để làm lợi cho cộng sản mới phải chứ, đằng này bạn ra công phù phép cho những đám bụi nhỏ trở thành đám cháy mịt mờ, che mắt hoặc nhũng nhiễu độc giả khỏi hướng về những vấn nạn to lớn của cả một dân tôc. Không có nhiều người Việt sống ở Mỹ này rỗi rảnh hay xem trọng những chuyện xì căng đan rẻ tiền như hai bạn đang cố công sử dụng ngòi bút thiên cộng của mình để tung hỏa mù nhằm bảo vệ cho một lũ cầm quyền thối nát đến tận xương tủy, vừa hèn mạt, làm nhục tổ tiên giống Lạc Hồng vừa khúm núm quỵ lụy cường quốc Hoa Kỳ như bọn cầm quyền cộng sản đương thời ở VN đâu. Tôi không bao giờ phí thì giờ vào những comments thế này, nhưng thấy 2 bạn ấu trĩ quá, hay là coi thường độc giả hải ngoại quá, tôi phải nhín chút thì giờ cho hai bạn đây. Hãy ghi nhớ chức năng của một nhà báo và tôn chỉ của tờ báo mình đang đầu quân dưới trướng là gì nhé. Nếu vẫn lạm dụng nghề nghiệp và vị thế của một tờ báo lớn ở hải ngoại để dẫn dắt độc giả đi vào những mê hồn trận hay những đám hỏa mù hai bạn ra sức gọt dũa, coi chừng mất việc đó. Bởi vì báo Người Việt là tiếng nói của người Việt ở hải ngoại và lẽ đương nhiên được nuôi dưỡng bởi độc giả ở hải ngoại.
    Cùng với chữ “ca nô”, tôi không khỏi chạnh lòng nghĩ về chân tướng của hai nhà báo này. Vũ Quý Hạo Nhiên và Ngọc Lan. Họ là ai với những ngòi bút thiên cộng méo mó đầy ẩn ý thế này? BÚT NÔ hay CỘNG NÔ?
    Chỉ là vài phút đóng góp! Suy nghĩ đi nhé, và hãy tự nâng cao trình độ để phục vụ tốt hơn độc giả báo Người Việt ở hải ngoại khi mình đang ăn lương của tờ báo nhé.

  8. Quách Hảo Hảo says:

    Oh, xin lỗi nhé. Tôi quên một điều quan trọng là tôi đang ở trong một blog cá nhân. Như vậy mình có toàn quyền làm hay sống dưới bộ mặt thật trong căn nhà của mình. Có lẽ ngay trong đại bản doanh của báo Người Việt, là nhân viên tờ báo chắc hẳn hai bạn sẽ mang những bộ mặt khác cho hợp với tôn chỉ của tờ báo chứ không là mất toi việc còn gì!
    Hà hà, làm ơn xí xóa nhé🙂

  9. Quách Hảo Hảo says:

    Hahaha, biết ngay mà, cộng nô thì đời nào dám đăng những đóng góp dân chủ, tự do thứ thiệt!
    Tôi chỉ thử thôi, chứ đã biết trước kết quả rồi, i chang đời sống người dân đang phải hứng chịu tại Việt Nam mà!

    Đã được qua đây sống có cơm ăn áo mặc đầy đủ đường hoàng, được hít thở bầu không khí tự do và có đầy đủ quyền con người thì xin đừng học thói ăn cháo đá bát, giảo quyệt, ngậm máu phun người của bọn cộng sản Việt Nam hại dân bán nước nghe hai bạn Vũ Quỳ Hạo Nhiên và Ngọc Lan.

    Ông bà đã dạy “Ăn cây nào rào cây ấy” và “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” thì phải ghi nhớ nằm lòng nhé, không thì “gieo gió gặt bão” đấy hai nhà bút – cộng – nô ạ!🙂🙂🙂

    Tôi chỉ cảnh cáo nhẹ nhàng và còn chừa đường cho 2 nhà báo kiếm cơm ở Mỹ, nhưng nếu còn lộn xộn tôi sẽ cho nghỉ việc đấy, hà hà hà!!!

    Quách Hảo Hảo – người nước lạ đấy, có quen không ạ???

  10. Quách Hảo Hảo says:

    Quách Hảo Hảo xin chào bạn VQ Hạo Nhiên!

    Hà hà, bạn lỡ tay xóa hai kòm trước “đầy thiện chí” đóng góp của tôi rồi, bây giờ bạn lại có nhã ý đăng cái kòm không đầu không đuôi ở trên, vậy nếu có ai đọc được họ sẽ chẳng hiểu đầu cua tai nheo chi cả, và dĩ nhiên, dù quen hay lạ, dù là đồng chí hướng hay đối lập với bạn thì họ hầu như đã được hướng sẵn hướng suy nghĩ bởi bạn vốn dĩ là một nhà báo tại hải ngoại, cho nên rất nhiều khả năng họ sẽ không tránh khỏi suy nghĩ “Quách Hảo Hảo, lại thêm một kẻ chống cộng điên cuồng, mù quáng, dốt nát v.v… đây mà!” .

    Có phải mục đích đăng cái kòm không đầu không đuôi ở trên là như thế không hở bạn Hạo Nhiên?

    Vậy tôi xin gởi lại bạn những suy nghĩ của tôi ngày hôm qua mà bạn đã xóa để bạn đăng lại, cho có nhập đề, thân bài và kết luận rõ ràng. Bạn muốn đăng hay không là tùy, nhưng ít nhất hôm nay tôi cảm thấy có chút gì khá hơn về sự thay đổi mang chút hơi hướm dân chủ Mẽo của bạn!

    Sau đây là những comments tôi đã gởi bạn hôm qua nhưng đều bị xóa:

    1. Sent: Tuesday, October 19, 2010 3:25 PM
    “Hà hà, tôi đang tự hỏi tôi sống ở thời nào mà mọi chuyện đều bị biến dạng hoặc trá hình thế này?

    Lý Tống, Đàm Vĩnh Hưng, ca nô, dân vận… chi chi đó thật ra chỉ là chuyện nhỏ, chuyện vặt, chuyện bên lề, chuyện bung xung (và còn gì nữa nhỉ?) để người đọc quên đi cái lớn, cái chính yếu, cái quan trọng cần phải dẹp bỏ để thật sự đem lại tự do, công bằng, bác ái, và quyền con người cho dân Việt Nam đang sống ngộp thở, ngất ngưởng trong nước.

    Vũ Quý Hạo Nhiên, Ngọc Lan là những phóng viên của tòa soạn báo Người Việt, một tờ báo đại diện cho tiếng nói trước hết là của những người Việt sống ở Hoa kỳ, sau đó là người Việt sống rải rác khắp năm châu, bốn bể, những người Việt đã lựa chọn việc đi tìm tự do và quyền làm người bằng cách này hay cách khác đều chung mục đích là thoát ra khỏi gọng kìm của chính phủ cộng sản Việt Nam đương thời. Hai nhà báo đại diện cho tiếng nói của chúng tôi hãy tự xét lại mình nhé, chức năng của bạn khi vào làm việc cho một tờ báo lớn của người Việt hải ngoại là gì? Lẽ ra bạn không nên tung hỏa mù hướng người đọc vào những chuyện bung xung, tào lao và hài hước như Lý Tống để làm lợi cho cộng sản mới phải chứ, đằng này bạn ra công phù phép cho những đám bụi nhỏ trở thành đám cháy mịt mờ, che mắt hoặc nhũng nhiễu độc giả khỏi hướng về những vấn nạn to lớn của cả một dân tôc. Không có nhiều người Việt sống ở Mỹ này rỗi rảnh hay xem trọng những chuyện xì căng đan rẻ tiền như hai bạn đang cố công sử dụng ngòi bút thiên cộng của mình để tung hỏa mù nhằm bảo vệ cho một lũ cầm quyền thối nát đến tận xương tủy, vừa hèn mạt, làm nhục tổ tiên giống Lạc Hồng vừa khúm núm quỵ lụy cường quốc Hoa Kỳ như bọn cầm quyền cộng sản đương thời ở VN đâu. Tôi không bao giờ phí thì giờ vào những comments thế này, nhưng thấy 2 bạn ấu trĩ quá, hay là coi thường độc giả hải ngoại quá, tôi phải nhín chút thì giờ cho hai bạn đây. Hãy ghi nhớ chức năng của một nhà báo và tôn chỉ của tờ báo mình đang đầu quân dưới trướng là gì nhé. Nếu vẫn lạm dụng nghề nghiệp và vị thế của một tờ báo lớn ở hải ngoại để dẫn dắt độc giả đi vào những mê hồn trận hay những đám hỏa mù hai bạn ra sức gọt dũa, coi chừng mất việc đó. Bởi vì báo Người Việt là tiếng nói của người Việt ở hải ngoại và lẽ đương nhiên được nuôi dưỡng bởi độc giả ở hải ngoại.

    Cùng với chữ “ca nô”, tôi không khỏi chạnh lòng nghĩ về chân tướng của hai nhà báo này. Vũ Quý Hạo Nhiên và Ngọc Lan. Họ là ai với những ngòi bút thiên cộng méo mó đầy ẩn ý thế này? BÚT NÔ hay CỘNG NÔ?

    Chỉ là vài phút đóng góp! Suy nghĩ đi nhé, và hãy tự nâng cao trình độ để phục vụ tốt hơn độc giả báo Người Việt ở hải ngoại khi mình đang ăn lương của tờ báo nhé.”

    2. Comment thứ 2 tôi không ghi lại, nhưng đại khái sau khi tôi gởi cái còm ở trên tôi chợt nhận ra rằng tôi vô lý, rằng hai bạn VQ Hạo Nhiên và Ngọc Lan chỉ sống bằng bộ mặt thật của mình trong blog cá nhân của các bạn, chứ nếu những bộ mặt ấy của hai bạn mà được trưng ra trong tờ báo Người Việt có lẽ hai bạn đã mất jobs từ lâu rồi ấy nhỉ?

    VQ Hạo Nhiên và Ngọc Lan, xin nói để các bạn rõ tôi chưa bao giờ có mặt trong bất cứ một buổi biểu tình xuống đường chống cộng ở Mỹ suốt quãng đời tôi sống ở đây. Có lẽ vì tôi không chống cộng, nhưng tôi sẽ chống bất kỳ một kẻ nào nhân danh đất nước và con dân Việt Nam lại đẩy chính đất nước, con dân của mình xuống đáy vực thẳm của đói nghèo, tủi nhục, cay đắng mà không biết hàng bao nhiêu thế kỷ nữa mới có thể ngoi lên, sánh vai cùng những nước châu Á cùng trong khu vực!

    Cuối cùng, tôi xin gởi lời chào thân ái THẬT SỰ đến hai bạn trẻ VQ Hạo Nhiên và Ngọc Lan (hai bạn nhỏ hơn tôi có lẽ từ 4 đến 6 tuổi), và mong rằng hai bạn luôn có chính kiến rõ ràng khi làm việc cho một tờ báo lớn ở hải ngoại mà tôn chỉ của nó là phụng sự không phải chỉ người Việt hải ngoại mà là cho tất cả những ai là con dân nước Việt, dù ở đâu trên quả địa cầu cũng đều hướng về số phận những người dân Việt Nam đang sống tại quê nhà, kém may mắn và không có chọn lựa nào khác hơn là lầm lũi cúi đầu và chịu đựng mà sống!

    Bạn có thẳng thắn và dám đăng tất cả những điều này không hở bạn Hạo Nhiên?

    Cám ơn bạn,
    Quách Hảo Hảo

  11. Quách Hảo Hảo says:

    oh là la! Tôi lại lầm nữa! Vì cái comment không đầu không đuôi tôi tưởng bạn đăng hóa ra là vẫn đang chờ:

    Your comment is awaiting moderation.

    !!!

    Tôi đang chờ coi bạn TRUNG THỰC và THẲNG THẮN, DŨNG CẢM tới cỡ nào🙂🙂🙂

  12. Thạch Sanh says:

    Nghe cái tên q hh là thấy giống mấy thằng ba tàu , mà mở miệng ra làm như thưong người VN lắm , xem mà ngứa cái cái con mắt , nói dân VN đói khồ thử về chơi với hai lúa VN xem có chơi lại không , đếm xem hết đất nước VN này có bao nhiêu nhà hàng quán ăn quán nhậu lớn nhỏ , ở đó mà qhh nói sạo hoài????????

  13. Thạch Sanh says:

    Nghe cái tên q hh là thấy giống mấy thằng ba tàu , mà mở miệng ra làm như thưong người VN lắm , xem mà ngứa cái cái con mắt , nói dân VN đói khồ thử về chơi với hai lúa VN xem có chơi lại không , đếm xem hết đất nước VN này có bao nhiêu nhà hàng quán ăn quán nhậu lớn nhỏ mà nói dân VN đói khổ, ở đó mà qhh nói sạo hoài????????
    Reply

    • Quách Hảo Hảo says:

      há há, gì mà nóng vậy chú em thạch sùng??? Hảo lớ! nhưng mà qua dạy nè, tự ái phải biết đặt trúng chỗ thì mới lớn nổi thành người được nha chú em, chứ không là cứ làm thân con thạch sùng mãi đấy! Đáng nhẽ thạch sùng phải thắc mắc, ủa, cái thằng ba tàu quách hảo hảo này sao cái giọng nó giống dân annamít đặc quá dậy nè! Ưm! chắc ba tàu nằm vùng – người của đảng ăn cướp ta đây, coi chừng bắn lộn phe mình thì khốn đấy hê hê hê ! đừng có mà sửng cồ với thằng ba tàu này làm chi, bàn thờ tụi nó nhóc trên cao nguyên đất đỏ Bau-xít kìa chú em, tới đó mà hạnh họe, hăm dọa bỏ tù hay là lạy lục chúng đi!
      Xin lỗi nhóc, nhóc là công an hả, chưa gì dở giọng hăm dọa “có ngon thì vô tận sào huyệt ông nè, ông bỏ tù mọt gông i như ông đang bắt cái lũ dở hơi đòi dân chủ, nói xấu chế độ… trong nước vậy đó!” Ngu vừa chớ thạch sùng!

      Thạch sùng này là cha mẹ dân cũng như chấy rận đang sống nhờ hút máu dân đây, nếu không sao nỡ khoe khoang thành tích nhà hàng quán nhậu đú đởn trong lúc dân tình đang đói khổ vì thiên tai lũ lụt vậy? thạch sùng à, lo tu tâm tích đức đi nhé, không thì đổi đời không có chỗ dung thân đâu, hay là thạch sùng đã chuồi đô la gầy dựng sào huyệt ở Mỹ xong rồi nên há mõm sủa om sòm vậy? tim thạch sùng nhỏ tí teo bằng cái mắt muỗi nên mới sủa càn sủa bậy thế phải không, nhà hàng quán nhậu là chỗ mần việc của cha mẹ dân, công an và những ai dư giả tiền bạc chứ đâu phải của bao nhiêu triệu dân nghèo? Sao không khoe xây được bao nhiêu trường học, bệnh viện cho dân nhờ hở cái tên nhân danh Việt Nam hư hỏng đốn mạt kia???

      hé hé hé, cứ thế nhá, cứ thế mà réo cha con cái lũ ghẻ tầu mã viện ra mà chửi coi chừng bị tịch thu thẻ đảng đí nhé! cứ lôi 3 đời cái thằng tàu Quách Hảo Hảoi mà chửi nhé, giỏi và đáng khen lắm!!!

      • Quách Hảo Hảo says:

        Lời này xin gởi đến riêng Vũ Quý Hạo Nhiên .

        Tôi tin khi khi bạn đọc những lời đã qua của tôi, bạn có thể đoán hoặc hiểu được tại sao tôi đã viết thế. Tôi đã từng biết đến tên tuổi bạn và Ngọc Lan qua những bài báo viết khá hay trên tờ báo Người Việt nên khi lạc vào nhà của các bạn tôi bỗng confused. Tôi thành thật xin lỗi anh bạn trẻ, tôi không bao giờ rỗi hơi cho những tranh luận vô bổ mà thắng thua nếu có chẳng đi tới đâu. Tôi nói chẳng đi tới đâu vì tôi tin rằng chỉ có một giải pháp duy nhất, đó là một chính phủ mới gồm những người trẻ tuổi, tài giỏi, có kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết được lập ra để thay thế nguyên cái chính phủ bệnh hết thuốc chữa hiện thời thì mới có thể chữa trị cho lành bệnh và xây dựng lại đất nước Việt Nam thân yêu của chúng ta mà thôi.
        Thành thực mà nói, trước đây tôi chưa bao giờ dùng còm như một phương tiện của communication. Nhưng nói gì thì nói, tôi đã nặng lời với anh bạn trẻ, một việc làm tôi cảm thấy hối tiếc vì hoàn toàn ngoài ý muốn của tôi. Nhiên tin hay không thì tùy, phần tôi đã nói ra.
        Chúc Nhiên ngày càng luyện bút sắc bén hơn để thực hiện tốt thiên chức của một nhà báo xứ tự do phục vụ tốt hơn cho cộng đồng người Việt hải ngoại nói riêng và người Việt Nam khắp nơi nói chung.

      • óC cHó says:

        Anh VQHN oi. Cho sua chu cho ko can dau. gia rui con rang dau ma can.

  14. cat says:

    @. QHH,

    – Làm báo là cần phải khách quan.

    – VQHN hoàn toàn có quyền nhìn nhận đánh giá sự kiện theo quan điểm của mình.

    – Việc phê phán, nhạo báng hành động sai trái của LT cũng là cách … chống cộng . Nói rõ ra là chống lại cách chống cộng phản cảm để người ta rút kinh nghiệm, có cách chống cộng hiệu quả hơn là điều nên làm.

    – Chính vì những kẻ đầu óc hẹp hòi, thiển cận, cứ cho rằng bất cứ cái gì cũng phải chổng mông, chổng vó lên gào chửi cộng sản cho hả sự thù hận nên cộng sản Việt Nam càng ngày càng thắng thế …

  15. NgocLan says:

    hehe, ngộ hén, người gì đó khi chửi anh Hạo Nhiên thì réo luôn tên em chửi. Đến khi chúc thì chỉ chúc một mình anh Nhiên thôi hé.
    Mà anh Nhiên cũng xấu nghen, khi bị chửi thì rủ qua nghe chung, khi nghe khen thì sao hỏng thấy nhắn nhe gì hết, đến khi lò dò vô mới biết🙂

  16. Zera says:

    Các vị cứ chống lẫn nhau thế này thì bao giờ bà con quốc nội mới được coi trò hề “Cách mạng hoa xuyến chi a.k.a cứt nhợn” đây xD

Leave a Reply

