Báo Người Lao Động xem tập trận, mình xem báo Người Lao Động

Hình báo Người Lao Động

Hôm nay trên trang mạng báo Người Lao Độngchùm ảnh mang tựa đề “Xem thủy quân lục chiến và bộ đội Trường Sa huấn luyện.”

Ảnh cũng hoành tráng lắm.

Đặc biệt là có cây súng này (thứ nhì từ trái qua), người ta khẳng định với tớ là súng bắn lựu đạn M79 của Mỹ:

Súng M79 bắn lựu đạn

Súng M79 là súng bắn lựu đạn, tốc độ bay không nhanh như đạn thường, mà là lựu đạn bay ra theo hình cầu vồng, ông cựu phóng viên chiến trường bảo tớ vậy.

Và ổng nói, M79 bắn ra trái đạn phải quay đủ chừng nấy vòng mới nổ. Còn không thì nó rớt cái bịch xuống đất, nằm ì đó.

Bắn lựu đạn, với mình trong hầm! Chú thích của NLĐ: "Tập huấn phương án đổ bộ lên đảo tấn công và bảo vệ mục tiêu"

Thành ra, đóng tuồng như bạn này, mang M79 chui xuống hầm, thì chỗ đâu mà bắn cầu vồng, mà có bắn đi nữa nó rớt bịch xuống đất thôi, mà nếu nó có nổ nữa thì phe nó chết mấy phe ta chết mấy hở giời?

Thì ổng nói thế. Tớ nghe thì thấy có lý, nên chỉ biết lập lại thế, chứ chuyện súng ống tớ ko biết. Ai biết xin cho ý kiến.



4 Responses to Báo Người Lao Động xem tập trận, mình xem báo Người Lao Động

  1. Lun Ghe says:

    hhahahaha. .BX said . they are small, just like kids.( #1 pix) Hahhhhah.

  2. phan tam says:

    Thằng này ngu bỏ mẹ….
    tập trận, vận động ra chiến hào chứ có phải chui hầm đâu.

    Chịu khó nhìn kỹ nhé

  3. Mr. Do says:

    Trong xê ri đó, sao bộ đội xuống nước còn đội mũ cối làm gì nhỉ?!

  4. Pingback: Báo Người Lao Động xem tập trận, mình xem báo Người Lao Động « andyhiennguyen

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 2,962 other followers

